Đại hội Công Đoàn Cơ Sở Trường TH Kim Đồng nhiệm kì: 2023-2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Thực hiện sự chị đạo của LĐLĐ Huyện CưKuin và được sự cho phép của Chi bộ Trường TH Kim Đồng . Hôm nay vào ngày 22 tháng 2 năm 2023, Công Đoàn Trường TH Kim Đồng long trọng tổ chức đại hội nhiệm kì: 2023-2028

                Mở đầu văn nghệ chào mừng đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028

Về dự Đại hội, về phía phía nhà trường có Bà: Nguyễn Thị Hồng An  – BT chi bộ – HT nhà trường. Bà: H Toen Hmok  PBT chi bộ – PHT nhà trường. Đặc biệt có 36 công đoàn viên của trường cũng có mặt đông đủ.

Đoàn chủ tịch Đại hội

Đại hội Công đoàn cơ sở trường TH Kim Đồng, nhiệm kỳ 2023 – 2028 diễn ra trong buổi sáng ngày 22 tháng 2 năm 2023 vào thời điểm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong Huyện đang thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Công đoàn cơ sở trường TH Kim Đồng và CBCNVC đang phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu của nghị quyết. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên Công đoàn đã tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra. Đại hội công đoàn cùng với thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với nhà trường động viên cho các công đoàn viên luôn tham gia tốt các phong trào thi đua của nhà trường và các cấp trên giao. Tổ chức tốt cho công đoàn viên tham gia phong trào Văn hóa – Văn Nghệ, Thể Dục – Thể thao.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng An – BT Chi bộ, HT nhà trường phát biểu chỉ đạo và có lãng hoa chúc mừng đại hội

Tại Đại hội đã bầu 03 đồng chí Ban Chấp Hành công đoàn khóa mới và bầu Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2028; bầu đại biểu đi dự Đại hội LĐLĐ huyện CưKuin gồm 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

3 Đ/C ra mắt trong BCH công đoàn khóa mới 

                Đồng chí H Toen HMok – PBT chi bộ, Phó HT phát biểu chúc mừng và chỉ đạo đại hội

        Phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đại hội đã kêu gọi  đoàn viên công đoàn thực hiện tốt việc nghiên cứu đầy đủ, sâu sắc Nghị quyết Đại hội; trên cơ sở Nghị quyết Đại hội, cần tập trung chỉ đạo xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể, để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.