Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Tháng 11 lại về, khắp cả nước hân hoan chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam sáng ngày 18/11/2022  trường TH Kim Đồng –Huyện CưKuin  long trọng tổ chức chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Chương trình chào mừng năm nay diễn ra với rất nhiều điều đặc biệt, đó là cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt nam. Song, cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 653 các em học sinh trong nhà trường đã tổ chức buổi chào mừng thật đầm ấm và ý nghĩa. Đến dự với chương trình gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo, thầy cô và trò nhà trường vui mừng đón nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các cơ quan, ban ngành, hội, đoàn thể đóng trên địa bàn xã Ea Tiêu, và sự có mặt của tất cả giáo viên đã về hưu cũng có mặt trong buổi lễ.

Trong buổi lễ có cô: Nguyễn Thị Hồng An. Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu i ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh các nhà giáo và động viên tinh thần cho các cán bộ giáo viên và nhân viên trường nhằm cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục vì tương lai của các em học sinh thân yêu.

Cô Nguyễn Thị Hồng An – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

         Để bày tỏ công ơn to lớn của thầy cô giáo đã dạy đỗ các em thay mặt các em học sinh toàn trường em : Đặng Thùy Dương lớp 5A lên phát biểu cảm tưởng và những tình cảm mà các em dành cho thầy cô trong buổi lễ.

Hình ảnh em Đặng Thùy Dương học sinh lớp 5A trong bài phát biểu những tình cảm của các em dành cho giáo viên.

           Hòa chung với không khí cả nước đang hướng tới kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cô Hoàng Thị Hằng Đại diện cho toàn thể giáo viên trường nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ

Hình ảnh cô Hoàng Thị Hằng lên phát biểu cảm nghỉ của mình nhân ngày lễ.

           Sau phần lễ là đến phần hội diễn văn nghệ của các lớp trong trường tham gia mỗi lớp sẽ tham gia 1 tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong trường biểu diễn và tham gia văn nghệ còn có sự góp vui các tiết mục của các thầy cô.

Buổi lễ 20/11 kỉ niêm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã kết thức tốt đẹp với những lời chúc ấm áp và những bông hoa và những lời ca tiếng hát dành tặng cho thầy cô giáo đã đem lại cho buổi thêm vui vẻ hạnh phúc.

Sau đây là một số hình ảnh về các tiết mục văn nghệ mà các em gửi tới tri ân thầy cô giáo hôm nay.

Người viết : Trần Thị Bình